Kết quả tìm kiếm cho "Thế giới kiểng cổ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 437
Với thế mạnh sản xuất nông nghiệp, huyện Châu Thành tích cực thực hiện đồng bộ các giải pháp trọng tâm tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững. Trong đó, chú trọng hỗ trợ nông dân ứng dụng khoa học - kỹ thuật (KHKT), công nghệ tiên tiến vào sản xuất và từng bước chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp điều kiện địa phương, thích ứng biến đổi khí hậu, mang lại giá trị kinh tế cao…
Không gian thoáng mát và tự do, có nước uống, wi-fi miễn phí cùng âm nhạc nhẹ nhàng… Đó là lý do khiến nhiều người chọn quán cà-phê làm nơi học tập, làm việc thay vì ở nhà hoặc vào thư viện. Xu hướng này mở ra mô hình kinh doanh cà-phê mới, thiết kế phù hợp và phân khúc khách hàng cụ thể.
Làm nông nghiệp kết hợp với du lịch (DL) trở thành điểm nhấn mới trong bức tranh tổng thể của DL trên địa bàn tỉnh. Điểm hay của mô hình là vừa chú trọng sản xuất nông nghiệp sạch, vừa thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm, thưởng thức những đặc sản lợi thế của địa phương.
Trong bối cảnh đất nước đang bước vào giai đoạn phát triển mới, Nghị quyết 68-NQ/TW, ngày 4/5/2025, của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân (KTTN) đã “thổi luồng gió mới”, khẳng định vai trò và tầm quan trọng then chốt của khu vực kinh tế này trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nghị quyết là một cam kết mạnh mẽ của Đảng và Nhà nước trong việc tạo dựng môi trường thuận lợi, minh bạch để KTTN thực sự trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế.
Ở An Giang, rất dễ nhìn thấy “chợ di động”. Chúng là những chiếc xe đẩy và xuồng ghe chở đầy ắp hàng hóa, đồ ăn rong ruổi khắp ngõ xóm, kênh rạch, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, đời sống của người dân.
Từ đầu năm 2025, thuốc lá điện tử chính thức bị cấm bán và sử dụng tại Việt Nam. Quyết định này được kỳ vọng sẽ góp phần giảm tỷ lệ người hút thuốc trong giới trẻ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, không ít người vẫn loay hoay trong hành trình từ bỏ thuốc lá điện tử, thậm chí tái nghiện chỉ sau thời gian ngắn.
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại buổi gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, người có công, gia đình chính sách tiêu biểu tại khu vực miền Nam, sáng 21/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Mùa bông ô môi nở rộ trên vùng biên giới huyện An Phú mang đến cảnh sắc thơ mộng, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người. Dọc theo mương Tám Xóm ở ấp Phú Trung (xã Phú Hội), hàng cây ô môi trổ bông rực rỡ, tạo nên một khung cảnh tựa như bức tranh thiên nhiên sống động. Những cánh hoa màu hồng phai rơi nhẹ theo gió, phủ kín mặt đất, vẽ nên khung cảnh nên thơ và hoài niệm.
Thời gian qua, huyện Châu Thành tích cực đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp phù hợp điều kiện của từng địa phương. Đồng thời, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất nông nghiệp; xây dựng được nhiều vùng chuyên canh sản xuất tập trung với những loại cây trồng, vật nuôi phù hợp, mang lại giá trị kinh tế cao.
Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên địa phương thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp hiệu quả, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.
Xác định nông nghiệp là trụ đỡ của nền kinh tế trên địa bàn, huyện Phú Tân chú trọng phát triển theo chiều sâu thông qua tái cơ cấu ngành nông nghiệp, tập trung phát triển sản xuất các mô hình ứng dụng công nghệ tiên tiến, chọn giống mới có năng suất chất lượng để nông dân tạo ra sản phẩm nông nghiệp an toàn, tăng giá trị kinh tế và sức cạnh tranh trên thị trường.
Hiện nay, việc mua bán sản phẩm trên mạng xã hội (MXH) không còn xa lạ đối với mọi người khi các doanh nghiệp (DN) tiếp cận các công cụ quảng cáo mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, việc quảng cáo sản phẩm thổi phồng đang trở thành một vấn đề nhức nhối tại Việt Nam, khi nhiều thương hiệu và cá nhân sử dụng những lời lẽ khoa trương, cam kết phi thực tế để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.